Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

LOA KÉO HÁT KARAOKE 2 BASS TEMEISHENG GD 215-06 - GIÁ 10.900.000VND

TEMEISHENG nghiên cứu xây dựng và cho ra đời sản phẩm mới 2 bass công suất khủng đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp cần đến công suất  khủng, không chỉ hát karaoke mà còn dùng phát biểu trong các hội nghị lớn của người tiêu dùng. Vì thế loa kéo hát karaoke 2 bass temeisheng GD 215-06 với thiết kế độc đáo vô cùng mới lạ, cùng công suất lớn, và nhiều tính năng mới vượt trội loa keo temeisheng GD 215-06 gây được sự chú ý của thị trường.


Thông số kỹ thuật loa kéo di động 2 bass temeisheng GD 215-06






Thiết kế độc đáo đặc biệt chưa có từ trước đến nay 2 bass được chia thành 2 loa đứng ghép lại gây được sự chú ý của khách hàng. Là dòng loa kéo công suất khủng cho công suất sử dụng loa kéo 2 bass temeisheng GD 215-06 tối đa 1000W, bass 5 tấc cho quy mô sử dụng rộng lớn. Kiểu dáng sang trọng nhưng khá lớn nhưng việc di chuyển loa cũng không phải là vấn đề với thiết kế 4 bánh xe, xoay chuyển linh động cùng tay cầm vali cho di chuyển hay bưng bê loa  GD 215-06 cũng không là vấn đề với loa nặng 69kg.


Sử dụng cổng Bluetooth cho loa vali kéo 2 bass temeisheng GD 215-06 kết nối với micro điện thoại đi động, máy tính bảng, laptop dễ dàng sử dụng hát karaoke, truyền thông hay dùng làm loa phát thanh trong các sự kiện hội nghị của công ty. Ngoài ra loa còn có thể dùng nghe nhạc với gắn usb, thẻ nhớ trên thân loa, hay nghe đài FM.




Bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp được thiết kế đặt bên cạnh loa cho việc điều chỉnh trepble, micro bass, Delay, Echo, micro trepble, và volume dễ dàng vơi  bass treble hiện đại tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh đến ngạc nhiên. Dù tông thấp hay tông cao, mọi thể loại nhạc rock hay balld buồn đều cho ra loa chuẩn hay. Góp phần vào chất lượng âm thanh loa là thùng loa với chất liệu thùng gỗ cao cấp cho phản xạ âm thanh tốt hơn nên âm thanh phát ra có phần chắc tiếng và mạnh mẽ





Công suất sử dụng loa lớn tuy nhiên có thể sử dụng trong các hoạt động lớn hơn nữa với quy mô hàng nghìn người vẫn có thể sử dụng loa kéo di động 2 bass temeisheng GD 215-06 với cổng kết nối đầu ra cho loa kết nối với nhiều loa kéo khác tọa thành dàn loa kẹo kéo chuyên nghiệp. với thoừi gian sử dụng loa lên đến 8 giờ. Ngoài sử dùng nguồn 220V loa kẹo kéo temeisheng GD 215-06 cũng có thể dùng bình ắc quy 12V.

Hà Nguyễn Audio trung tâm mua bán loa vali kéo di động temeisheng GD 215-06 chính hãng, bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày. Giao hàng tận nơi các quận TPHCM và các tỉnh lân cân : bình dương, đồng nai, vũng tàu.


ĐẶC BIỆT TẶNG KÈM 2 MICRO KHÔNG DÂY CAO CẤP
HÀ NGUYỄN AUDIO CHÍNH HÃNG - UY TÍN

Click here : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH


Mua bán  Loa karaoke di động Temeisheng Trên toàn quốc

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét